ประชาสัมพันธ์

ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงเเห่งชาติ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงเเห่งชาติ เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
โทร.  0 - 2629 -8000 ต่อ  1105 - 1106
ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ เรื่อง วัน เวลา และสถานที่ ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและเเผน ตำแหน่งนิติกร และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ เรื่อง วัน เวลา และสถานที่ ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและเเผน ตำแหน่งนิติกร และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป  
ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบปฏิบัติ) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบปฏิบัติ) และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป

ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง วัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบปฏิบัติ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง วัน เวลา สถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบปฏิบัติ) เพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบปฏิบัติ) ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป และตำแหน่งพนักงานบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบปฏิบัติ) ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป และตำแหน่งพนักงานบุคคล

ผู้สมัครสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  
0-2629 -8000 ต่อ 1105 - 1106  ในวันและเวลาราชการ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและเเผน ตำแหน่งนิติกร และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและเเผน ตำแหน่งนิติกร และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ 

ผู้สมัครสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  
0-2629 -8000 ต่อ 1105 - 1106  ในวันและเวลาราชการ

ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง กำหนดวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบปฏิบัติ) ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป และตำแหน่งพนักงานบุคคล
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง กำหนดวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ (สอบปฏิบัติ) ตำแหน่งนักจัดการงานทั่วไป และตำแหน่งพนักงานบุคคล


ผู้สมัครสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  
0-2629 -8000 ต่อ 1105 - 1106  ในวันและเวลาราชการ
ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง กำหนดวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและเเผน ตำแหน่งนิติกร และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรร เรื่อง กำหนดวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒ (สอบสัมภาษณ์) ตำแหน่งนักวิเคราะห์นโยบายและเเผน ตำแหน่งนิติกร และตำแหน่งนักวิชาการคอมพิวเตอร์ 

ผู้สมัครสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  
0-2629 -8000 ต่อ 1105 - 1106  ในวันและเวลาราชการ
ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และกำหนดวันเวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ 1 และกำหนดวันเวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการประเมินเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงเเห่งชาติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศสำนักงานสภาความมั่นคงเเห่งชาติ เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป